Sunday, January 17, 2021

శ్రీ కృష్ణ విజయము - 121

( కాలయవనునికి నారదుని బోధ )

10.1-1588-వ.
అని మఱియు నితర లక్షణంబులుం జెప్పిన విని, సరకుజేయక.
10.1-1589-ఉ.
“యాదవుఁ డెంతవాఁడు ప్రళయాంతకుఁడైన నెదిర్చె నేనియుం
గాదనఁ బోర మత్కలహ కర్కశ బాహుధనుర్విముక్త నా
నా దృఢ హేమపుంఖ కఠినజ్వలదస్త్ర పరంపరా సము
ద్పాదిత వహ్నికీలముల భస్మము చేసెదఁ దాపసోత్తమా!”

భావము:
అని ఇంకా ఎంతో వివరంగా వర్ణించి నారదుడు శ్రీకృష్ణుని లక్షణాలు చెప్పాడు. వినిన కాలయవనుడు లెక్కచేయకుండా ఇలా అన్నాడు. “ఓ మునిశ్రేష్ఠుడా! నారదా! యాదవుడు నా ముందు ఎంతటి వాడు. నేను ప్రళయకాలయముడు అయినా సరే ఎదిరిస్తానంటే కాదనను. కదనరంగంలో కఠినమైన నా చేతులు ప్రయోగించే బంగారు పింజలు కల అనేక రకాల గట్టి నిశితాస్త్ర పరంపరలకు జనించే అగ్నిజ్వాలలతో అతడిని బూడిద చేసేస్తాను.”

http://telugubhagavatam.org/?tebha&Skanda=10.1&Ghatta=193&padyam=1589

: : భాగవతం చదువుకుందాం : : 

: : తెలుగులో మాట్లాడుకుందాం : :

No comments: